Chào mừng Quý khách đã đến với trung tâm bảo hành tivi Sony tại Thái Bình. Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ Sony sẽ khắc phục nhanh và hiệu quả những sự cố trên thiết bị. Nhanh chóng đưa thiết bị hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất.
Bảo hành tivi Sony tại Thái Bình
Trung tâm dịch vụ khách hàng – Bảo hành tivi Sony tại thái Bình
Mỗi loại tivi sẽ có chính sách bảo hành riêng biệt. Tất cả trung tâm bảo hành tivi Sony trên toàn quốc đều được đào tạo và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng của Sony trong mọi hoạt động sửa chữa.
Sản phẩm gặp sự cố, Quý khách vui lòng liên hệ và tổng đài chính thức của trung tâm bảo hành tivi Sony tại Thái Bình Đội ngũ kỹ thuật bảo hành sẽ hỗ trợ xử lý ngay tại nhà cho khách hàng.
Quy định chung của trung tâm bảo hành tivi Sony
Các Sản phẩm có số serial được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng ( khách hàng liên hệ với cửa hàng bán máy để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm )
Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành và tra cứu bảo hành sản phẩm Quý khách tham khảo hướng dẫn ở mục số 5.
Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng in trên hóa đơn bán hàng nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày sản phẩm hết hạn bảo hành.
Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành và không có hóa đơn mua hàng để xác định được ngày mua thì thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
Những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện rời như: Tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, …
Thời gian bảo hành cho các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua hàng và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khi yêu cầu bảo hành khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành cho nhân viên.
Thời hạn bảo hành sản phẩm
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng | Loại dịch vụ bảo hành |
1 | Tivi Sony
Tivi LCD (Android), Tivi OLED (Android) và Tivi LED |
24 tháng | Sửa chữa tại nhà khách hàng |
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn bán hàng và kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.
Bảo hành tivi Sony tại Thái Bình
Điều kiện bảo hành tivi Sony miễn phí
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Sản phẩm được Sony Electronics phân phối trên thị trường Việt Nam.
Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống của Sony Electronics Việt nam.
Sản phảm hư hỏng được xác định lỗi do lỗi từ nhà sản xuất.
Số serial phải trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.
Tem niêm yết trên sản phẩm ( với các sản phẩm có tem niêm yết ) phải còn nguyên vẹn.
Những trường hợp bị từ chối bảo hành ( Sửa chữa có tính phí )
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành miễn phí.
Không bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm.
Những hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
Sản phẩm không được phân phối bởi VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Những hư hỏng do lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm;
Sản phẩm bị nứt vỡ do; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
Những hư hỏng do thiên tai, lũ lụt hoăc do các loại côn trùng xâm nhập vào.
Sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, bị hơi nước hoặc chất lỏng đổ vào.
Sản phẩm hư hỏng phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
Những thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành , không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
Số IMEI trên nhãn máy không trùng khớp với thông tin trên hệ thống.
Bảo hành tivi Sony tại Thái Bình
Hướng dẫn đăng ký bảo hành tivi Sony tại Thái Bình
Sản phẩm gặp sự cố khách hàng liên hệ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Thái Bình qua Hotline 0988 14 66 22 ( 24/7 ) để được tư vấn hướng dẫn đăng ký bảo hành.
Sony xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Chúc Quý khách luôn có những trải nghiệm thú vị sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.