Bảo hành tivi Sony tại hà nội là trung tâm đăng kí sửa chữa linh kiện chính hãng hỗ trợ khách hàng đăng kí bảo hành và sửa chữa tại Hà Nội: 0914.925.925

SONY xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, để khách hàng trải nghiệm trọn vẹn những tính năng hiện đại tích hợp trên sản phẩm tivi, chúng tôi luôn luôn chú trọng cải tiến và phát triển hơn nữa về công nghệ mới. Song song với việc phát triển công nghệ Sony cũng đặc biệt quan tâm đến chế độ hậu mãi sau bán hàng bằng chiến lược phát triển rộng về quy mô trạm dịch vụ bảo hành nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất.

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội | Uy Tín Tin Cậy

Là một trong những trạm dịch vụ bảo hành Sony, bộ phận chăm sóc khách hàng chúng tôi mong muốn hỗ trợ khách hàng cách sử dụng và xử lý kỹ thuật khi sản phẩm tivi Sony gặp sự cố.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số: 02439.935.283 hoặc 0914 925 925

Trung tâm bảo hành tivi sony tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành tivi sony tại Hà Nội – Kỹ Thuật Viên Chính Hãng

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu kỹ thuật sửa chữa, giàu kinh nghiệm thực tế, xử lý và khắc phục lỗi nhanh, triệt để, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc, tư cách đạo đức tốt bảo hành tivi Sony tại Hà Nội chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng.

Dịch vụ bảo hành tivi Sony tại Hà Nội với phương châm lấy Uy tín  –  Chất lượng đặt lên hàng đầu

Trạm dịch vụ hỗ trợ bảo hành là nơi mà Quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ khắc phục bảo hành, sửa chữa chiếc tivi Sony nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội hoạt động độc lập qua hình thức giao tiếp trực tuyến sẽ giúp khách hàng tiếp cận nhanh hơn với trung tâm trong việc nhận hỗ trợ đăng ký bảo hành nếu tivi còn trong thời hạn bảo hành và sửa chữa đối với những model đã hết hạn bảo hành.

Điều khoản bảo hành tivi Sony:

– Việc bảo hành chỉ có giá trị  trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

– Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

– Các sản phẩm Tivi, dàn âm thanh, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

– Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.

Quy định thời gian bảo hành Tivi Sony:

– Các sản phẩm có số serial được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.

– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành

– Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

– Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động…. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

Địa Chỉ Sửa Chữa Tivi Sony Uy Tín Tại Hà Nội

Các điều khoản bị từ chối bảo hành ( sửa chữa tivi Sony tính phí )

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
– Sản phẩm không được phân phối bởi Việt Nam, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

– Nhãn ghi model, số serial/ IMEI của sản phẩm bị rách vá hoặc không đọc được.
– Tem niêm yết trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm yết ) bị rách, vỡ.

– Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
– Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
– Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành , không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (VD: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa chữa lại).

 – Sản phẩm bị hư hỏng do các loại côn trùng chui vào.
 – Sản phẩm bị hư hỏng phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

– Hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

– Hư hỏng do thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm;

– Sản phẩm bị nứt vỡ do vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn,sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

Lưu ý về việc bảo hành, sửa Tivi Sony:

– Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm trong quá trình sửa chữa.

– Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm ( đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ ) trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra sửa chữa.

– Sau khi kiểm tra sửa chữa sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị nếu có.

– Các loại sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng Sony không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.

– Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

– Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa.

Những Model đã hết hạn bảo hành hoặc nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành Sony vẫn hỗ trợ sửa chữa dịch vụ có tính phí

Hỗ trợ sửa chữa Tivi Sony Tại Nhà Hà Nội dịch vụ tính phí tại nhà khách hàng:

– Tivi Sony hiện tượng hình ảnh bị nháy, xuất hiện kẻ ngang, kẻ dọc.

– Tivi Sony hiện tượng đang xem mất hình, còn tiếng, màn tối hoặc sáng mờ.

– Tivi Sony hiện tượng bật không lên hình, đèn nguồn nhấp nháy.

– Tivi Sony hiện tượng bật lên trên màn hình hiển thị chữa Sony rồi ngắt.

– Tivi Sony hiện tượng bật không lên hình chỉ xuất hiện ba vòng tròn xoay tròn trên màn hình.

– Tivi Sony hiện tượng mất nguồn, không có đèn báo đỏ …

Quy trình làm việc của trung tâm Bảo Hành Tivi Sony tại Hà Nội:

Đăng ký dịch vụ qua hotline:

– Khách hàng liệ hệ với trung tâm theo số 02439. 935. 283 hoặc 0914. 925. 925 cung cấp thông tin cơ bản như: Model tivi, tình trạng hiện tại của tivi, địa chỉ nhà, số điện thoại liên hệ và thời gian mong muốn yêu cầu dịch vụ.

Dịch vụ tại nhà:

– Kỹ thuật viên được phân công sẽ liên hệ và qua nhà khách hàng kiểm tra, tiến hành sửa chữa tivi tại nhà khách hàng với những lỗi cơ bản.

– Với bước này kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng của tivi rồi thông báo cho khách hàng, đưa ra phương án sửa chữa hoặc thay thế và báo giá dịch vụ để khách hàng quyết định. Nhân viên kỹ thuật chỉ được phép tiến hành công việc sửa chữa tivi sau khi khách hàng đã đồng ý với phương án đưa ra.

-Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sao cho an toàn, hạn chế tình trạng hư hỏng sảy ra.

– Nhân viên kỹ thuật nhận tiền thanh toán dịch vụ từ khách hàng sau khi việc sửa chữa đã hoàn thành và viết phiếu bảo hành cho khách.

Lý do mà 80% khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi từ trung tâm bảo hành Sony

– Dịch vụ 24/7 làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

– Nhân viên kỹ thuật làm việc có trách nhiệm, thân thiện, nhiệt tình, trung thực.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.

– Linh kện thay thế, sửa chữa chuẩn hãng.

– Chi phí dịch vụ hợp lý, chất lượng dịch vụ đảm bảo.

– Hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.

Danh Sách Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony Uy Tín

STT

Danh sách trung tâm

Điện thoại

1

39 Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng

02439 19 31 80  –  0903 10 12 66

2

62 Ngọc Hà, Quận Ba Đình

02439 95 58 68  –  0902 85 68 66

3

66 Yên Phụ, Quận Tây Hồ

02462 92 12 66  –  0904 55 33 22

4

45 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm

02485 87 86 35  –  0978 14 89 33

5

133 Thái Hà, Quận Đống Đa

02439 93 52 83  –  0904 78 99 00

6

32 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy

02422 13 47 88  –  0934 22 16 46

7

C5 Thanh xuân, Quận Thanh Xuân

02422 14 35 66  –  0904 90 18 29

8

310 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long BIên

02439 93 38 89  –  0913 50 27 77

9

389 Trương Định, Quận Hoàng Mai

02485 87 86 34  –  0988 14 66 22

10

33 Cầu Diễn, Quận Từ Liêm

02439 98 62 62  –  0968 22 56 65

11

An Khánh, Hoài Đức

02439 91 91 88  –  0904 61 46 39

12

170 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy

02439 19 45 50  –  0904 82 06 78

Xem Thêm : Trung tâm bảo hành tivi Sony